Giảm thiểu rủi ro cho DN qua thương mại điện tử



Ngày 15/5, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Cybersource – một trong những công ty dịch vụ quản lý thanh toán thương mại điện tử lớn nhất thế giới (trực thuộc tổ chức thẻ Visa) tổ chức hội thảo “Gia tăng doanh số – giảm thiểu rủi ro” dành cho các DN kinh doanh trực tuyến.
Trung tâm kế toán thực hành Tại hải phòng
Thời gian qua, dịch vụ thanh toán thực tuyến đã phát triển ở Việt Nam, tuy nhiên, giao dịch này vẫn có những rủi ro nhất định như các giao dịch giả mạo, rủi ro mất cắp thông tin khi thanh toán, cung cấp hàng hóa dịch vụ không như cam kết.
Tại hội thảo, đại diện Sacombank và công ty Cybersource đã tư vấn cho các DN những giải pháp và công cụ nhằm nâng cao tính bảo mật và phòng ngừa tối đa rủi ro trong dịch vụ thanh toán trực tuyến.
Ngoài ra, các DN sẽ được tiếp cận với Cổng thanh toán trực tuyến Sacombank-ePAY, một dịch vụ hiện đại theo chuẩn quốc tế dành cho các DN tại Việt Nam có nhu cầu triển khai phương thức thanh toán hóa đơn dịch vụ (điện, nước, đặt phòng khách sạn, bán vé máy bay, siêu thị online…) bằng thẻ ngân hàng qua internet đến các khách hàng.
Học kế toán tổng hợp thực hành Tại quận 3 Cổng thanh toán trực tuyến Sacombank-ePAY được tích hợp vào website của doanh nghiệp, kết nối trực tiếp với các kênh thanh toán thông qua ngân hàng và có khả năng nhận diện, ghi nhớ thông tin thẻ ngay lần đầu giao dịch để xử lý nhanh nhất các giao dịch lần sau, đồng thời liên tục rà soát và cảnh báo kịp thời khi có dấu hiệu gian lận. dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Quận Ba đình


Responses

0 Respones to "Giảm thiểu rủi ro cho DN qua thương mại điện tử"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế - Cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói uy tín chuyên nghiệp giá rẻ - Hỗ trợ Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ trên toàn quốc
Return to top of page